Khi tôi viết blog: bình luận quan trọng hơn lượt xem !

Xin chào các bạn, dạo gần đây có khá nhiều bạn nhắn tin hỏi mình qua Fan Page rằng LuanBui.com mỗi ngày có bao nhiêu lượt truy cập mà sao thấy bình luận nhiều thế nhỉ. Và sao khi nhận được câu trả lời từ mình thì bọn họ đều có chung một ngạc nhiên: “Sao ít thế nhỉ”! Trên thực tế lượt truy cập của mình thấp tới dã man con ngang, do rất lười Seo và vì viết blog cho vui nên cứ viết xong là quăng đại lên có khi còn không thèm đi quảng bá nó !

Một số bạn bảo họ cũng có blog cá nhân ngày 2-3k thậm chí có bạn có blog lên tới hơn 10k truy cập ngày mà sao không thấy ai vào bình luận! Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà họ chỉ cố gắng và bằng mọi thủ thuật để lôi kéo người dùng vào trang web của mình, người dùng khi thấy một trang blog với nội dung sao chép hoặc làm nội dung cho có thì họ cũng chỉ xem xong rồi bỏ chạy !

Vài blog lớn và nổi đình nổi đám chuyên về chủ đề kiếm tiền, chém gió quăng bơm cũng không thấy con ma nào vào mà để lại ý kiến !

Bạn cứ nghĩ mà xem khi bạn viết blog mà có nhiều phản hồi lại về các bài viết ở trên blog tức là bạn đã thành công, còn cả ngàn người vào xem mà không có ai để lại ý kiến dần dà sẽ khiến bạn chán nản và bỏ cuộc giữa chừng (trừ khi làm với mục đích gắn quảng cáo thì không nói đến) ! Vì vậy hãy cứ đầu tư nội dung cho thật chất vào, chém gió thì cũng nhè nhẹ và không gây ảnh hưởng đến ai ! Đừng như kiểu “kiếm ngàn đô một tháng từ viết blog chỉ bằng ba bước” sẽ làm người ta ảo tưởng, vậy là có hại đến người khác sẽ không bền lâu được đâu !

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu một ngày bỗng ta trúng số (Lật Mặt 6 Reaction)

Một ngày tại Suối Tiên Phú Quốc....

Khi bạn đã thất bại quá nhiều...