Bạn muốn bỏ game? Hãy thử nghĩ đến việc viết blog !

Phần lớn thanh thiếu niên hiện nay (đặc biệt là con trai) vô cùng mê game online đó là một thực tế đã có từ lâu. 
Tôi cũng đã từng nằm trong danh sách những thanh niên như thế, lãng phí không biết bao nhiêu thời gian, công sức và tiền bạc vào nó ! 
Và sau khi thử nhiều cách khác nhau mà vẫn không bỏ được game online tôi mới thử kiếm cái gì đó để làm, thế là blog này ra đời. 
Quả thật từ khi bắt đầu việc viết blog tôi dần cảm thấy mình không còn cảm giác bị nghiện và phụ thuộc vào game online nữa ! 
Thật ra chơi game là không hề xấu một chút nào nghiện và lạm dụng nó thì mới xấu, việc chơi game có thể khiến chúng ta giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, nhưng khi bạn lạm dụng nó quá mức, cày ngày cày đêm mà quên đi rằng trong cuộc sống còn có biết bao thứ khác đang đợi bạn làm thì đó mới là điều đáng nói để nói ! 
Thêm nữa viết blog cũng là cách tốt nhất để bạn trốn tránh thực tại, biết đâu được bạn sẽ bỏ được game sau vài ngày đến với blog cũng không chừng và khi đó bạn lại bị nghiện viết hơn thì sao 😀 ? Cuối cùng việc cân bằng được hai thế giới thực – ảo vẫn là tốt nhất !
Những người nghiện game là những người không còn tìm thấy ở mình được một niềm đam mê nào khác như lao động, quan hệ xã hội, đọc sách … là lý do chính gây ra bệnh nghiện game, và người nghiện game sẽ nghèo nàn dần về trí tuệ cũng như các khả năng khác của bản thân.

 Vậy nhen anh em !



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu một ngày bỗng ta trúng số (Lật Mặt 6 Reaction)

Một ngày tại Suối Tiên Phú Quốc....

Khi bạn đã thất bại quá nhiều...