Duyên ngầm...

Người xưa có câu: “cái nết đánh chết cái đẹp” quả thật không sai, một cô gái đẹp có một hành động “mất nết” chút xíu có thể khiến hàng trăm vạn anh chạy mất dép nhưng tuyệt nhiên nét duyên ngầm của một cô gái có ngoại hình bình thường cũng có thể khiến hàng tá anh mê mệt, trong số đám đàn ông mê mệt một cô gái vì nét “duyên ngầm” ấy chắc chắn là có cái bản mặt của tôi trong đó rồi !

Nét duyên của một người con gái không gì khác hơn chính là cái “vẻ đẹp tiềm ẩn” bên trong của mỗi người, chỉ có những người nhạy cảm và may mắn mới có thể nhìn thấy cái nét đẹp tuyệt diệu ấy ! Nét duyên ấy không phải ngẫu nhiên mà có mà nó còn có sự cộng hưởng của tính cách và tâm hồn !

Mà trong cái xã hội đang ngày càng chú trọng về hình thức như hiện giờ nét “duyên ngầm” ấy ngày càng trở nên khan hiếm mà thay vào đó là nét duyên “lồ lộ” biểu hiện cho nó là sự ngày càng mất nết của con gái (sáng mới nghe anh bạn trong công ty kể về việc ra mắt bạn gái của anh mà mình thấy hoang cmn mang) !

Nét duyên ngầm của một cô gái có thể được thể hiện qua cách cô ấy “đối nhân xử thế” với những người xung quanh, qua cách ăn mặc, cách ăn nói hay đơn giản đó cũng có thể là sự chân phương… Đôi khi nó cũng có thể đến từ sự bí ẩn những cô gái có gì đó bí ẩn luôn khiến đàn ông hiếu kỳ và muốn chinh phục hơn hẳn những cô lúc nào cũng thể hiện tất thảy “bản chất” con người của mình ra ngoài !

Cuối cùng lý do chính khiến tôi viết ra bài này là vì khi xưa tôi có thích một cô bạn học cùng lớp, cô ấy không đẹp nhưng học rất giỏi, vô cùng duyên dáng luôn luôn là niềm ao ước có được của tôi và đám con trai nhưng cũng như một định mệnh, cô ấy lạnh lùng và có phần xa cách với mọi người chính vì lẽ đó cho nên mặc dù có nhiều bạn “tán tỉnh” nhưng cho đến giờ cô ấy vẫn FA giống tui 😀

Cô gái có nét duyên ngầm ấy, giờ em ở đâu, hãy về với đội của anh 😛 !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu một ngày bỗng ta trúng số (Lật Mặt 6 Reaction)

Một ngày tại Suối Tiên Phú Quốc....

Khi bạn đã thất bại quá nhiều...