Sáu năm rồi mới lại làm chuyện **

Xin chào các bạn, hôm nay cũng khá rãnh rỗi sau khi công việc đã được hoàn thành sớm, về nhà không biết làm gì tôi mới làm một việc mà sáu năm nay mới làm đó là: xem thời sự 19h của Đài THVN !

Nhớ ngày xưa lúc còn học cấp hai hầu như ngày nào cứ tối tối là tôi lại tranh thủ làm xong đống bài tập về nhà trước lúc 19h để quây quần cùng gia đình xem thời sự. Hồi đó ở quê làm gì mạng Internet phổ biến như bây giờ cho nên thứ duy nhất để dân quê cập nhật tin tức chính là chiếc TV, nhà tôi cũng không ngoại lệ !

Ngày nay Internet đã quá phổ biến rồi từ nông thôn đến thành thị ai ai cũng có thể cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi qua chiếc “Sờ mát Phone” của mình, ít ai mà có đủ kiên nhẫn mà ngồi đợi tới giờ để mà xem tin tức qua TV như ngày xưa nữa !

Phần nữa là do chương trình thời sự ngày nay quá chán, một tiếng phát sóng thì hết 30 phút tuyên truyền cho *** rồi, chả thấy thông tin gì hay ho mới mẻ đáng để quan tâm, nhất là trong một xã hội có quá nhiều bất cập như hiện nay các chương trình thời sự đặc biệt là chương trình thời sự 19h hiện nay không phản ánh được xã hội tin tức phong phú !

Sáu năm rồi tôi mới lại làm “chuyện **” 😀

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu một ngày bỗng ta trúng số (Lật Mặt 6 Reaction)

Một ngày tại Suối Tiên Phú Quốc....

Khi bạn đã thất bại quá nhiều...