Đơn giản

Chúng ta thường hay nói và nghe đến việc sống đơn giản chẳng hạn như câu "sống đơn giản cho đời thanh thản" vẫn luôn hiện ra mỗi khi lướt mạng xã hội, thế nhưng sống thế nào mới thực sự là đơn giản và sự đơn giản có phải là đều thật sự dễ dàng làm được ! 

Ai trong chúng ta cũng thích sống và làm việc trong một môi trường ít phức tạp và càng hứng thú với những đều dễ hiểu, rõ ràng, rành mạch tất nhiên là chẳn ai lại thích rất rối, phức tạp cả... đều đó cho thấy sự đơn giản là phù hợp với tất cả mọi người

"Chơi bóng rất đơn giản, nhưng chơi thứ bóng đá đơn giản là điều khó chưa từng thấy" đó là câu nói nổi tiếng của Johan Cruyff huyền thoại bóng đá người Hà Lan và ngày nay người chơi bóng đơn giản nhất đó chính là Messi cầu thủ xuất sắc nhất !

Hay như Iphone chẳng hạn sỡ dĩ thành công và vươn lên số 1 trong nghành chính là nhờ sự đơn giản dễ dùng, ngày nay chúng ta dễ dàng nhận thấy số lượng ngày càng đông các nhà lãnh đạo dẵn dắt tỗ chức của mình một cách đơn giản và hiệu quả hơn giống như Apple đã và đang làm !

Khi yêu chúng ta cũng chỉ mong muốn có một người đơn giản thấu hiểu mình và không có quá nhiều những mối quan hệ mập mờ khác, không có quá nhiều vệ tinh, nhiều mối khác !

Đơn giản có thể khó khăn hơn là phức tạp: Bạn phải nỗ lực thật nhiều trong việc giữ suy nghĩ gọn gàng để đạt được tới sự đơn giản. Nhưng cuối cùng nỗ lực đó đáng giá bởi một khi bạn tới được đó, bạn có thể di chuyển được cả núi non. -Steve Jobs-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu một ngày bỗng ta trúng số (Lật Mặt 6 Reaction)

Một ngày tại Suối Tiên Phú Quốc....

Khi bạn đã thất bại quá nhiều...